Chính sách công ty

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ đổi không?

  • Có. #em Team online hỗ trợ đổi size/sản phẩm quần áo duy nhất 1 lần trong vòng 3 ngày (tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát). Vui lòng liên hệ #em Team online để được hướng dẫn chi tiết.

2. Điều kiện để được đổi hàng là gì?

  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất, bao gồm: (1) Lỗi đường may, (2) Hư nút, (3) Vải bị lỗi, (4) Tưa chỉ.
  • Sản phẩm không vừa size
  • Sản phẩm đáp ứng 5 điều kiện sau: (1) Sản phẩm chưa qua sử dụng, (2) Không có mùi, (3) Không bị bẩn, (4) Không bị biến dạng, trầy xước, (5) Còn nguyên tag và hóa đơn.
  • Chính sách đổi size/sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

3. Khách hàng có được đổi sang sản phẩm khác không?

  • Khách hàng được đổi size, hết size đổi mẫu

4. Tiền phí vận chuyển khi đổi sản phẩm sẽ được chi trả như thế nào?

  • Đối với các sản phẩm đổi sang size/mẫu khác, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển đổi hàng. Khách hàng được hỗ trợ đổi tận nơi. Khách hàng nhận sản phẩm cần đổi, gởi lại sản phẩm đã nhận đợt 1 cho shiper và phí ship 35k đối với nội thành HCM, và 45k đối với ngoại thành HCM.
  • Đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, #em sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.

5. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ đổi tại cửa hàng của #em không?

  • Khi mua hàng qua kênh Online, bộ phận Online sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn đổi/trả sản phẩm. #em rất tiếc sẽ không nhận đổi/trả hoặc giải quyết bất kì khiếu nại nào tại cửa hàng đối với các đơn hàng Online.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

1. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ hoàn trả không?

  • Có. #em Online Team hỗ trợ hoàn trả sản phẩm quần áo và hoàn tiền duy nhất 1 lần trong vòng 5 ngày (tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát). Sau ngày thứ 5, khách hàng chỉ được phép đổi sản phẩm.

2. Điều kiện để được trả hàng là gì?

  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất, bao gồm: (1) Lỗi đường may, (2) Hư nút, (3) Vải bị lỗi, (4) Tưa chỉ.
  • Sản phẩm đáp ứng 5 điều kiện sau: (1) Sản phẩm chưa qua sử dụng, (2) Không có mùi, (3) Không bị bẩn, (4) Không bị biến dạng, trầy xước, (5) Còn nguyên tag và hóa đơn.

3. Tiền phí vận chuyển khi trả sản phẩm sẽ được chi trả như thế nào?

  • Đối với các sản phẩm hoàn trả về #em, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều. Đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, #em sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.

*Lưu ý: Nếu size được lựa chọn bởi khách hàng, #em chỉ hỗ trợ đổi size và mọi chi phí vận chuyển đều do khách hàng chịu.

5. Thời hạn hoàn tiền của sản phẩm đã trả sẽ được tính như thế nào?

  • Sau khi nhận được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoàn trả, #em sẽ tiến hành hoàn tiền lại giá trị sản phẩm theo phương thức thanh toán khách hàng đã giao dịch. Thời gian hoàn tiền có thể lên đến 15 ngày.

6. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ trả tại cửa hàng của #em không?

  • Khi mua hàng qua kênh Online, bộ phận Online sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn đổi/trả sản phẩm. #em rất tiếc sẽ không nhận đổi/trả hoặc giải quyết bất kì khiếu nại nào tại cửa hàng đối với các đơn hàng Online.